Để đạt mục tiêu mở rộng thị phần và nâng cao chất lượng phân phối, LIMOSI định hình chiến lược triển khai hệ thống NPP - đây không đơn thuần chỉ là bán hàng, mà còn là xây dựng mạng lưới đối tác chiến lược mang tính dài hạn, độc quyền và chuyên nghiệp.
Đây là chiến lược xây dựng hệ thống đại lý “kiêm đối tác chiến lược” rất bền vững và khó bị sao chép nhanh chóng từ đối thủ.
Để đảm bảo hệ thống NPP phát triển đúng hướng và mang lại hiệu quả thực chất, LIMOSI đề xuất áp dụng đồng bộ các chính sách và công cụ hỗ trợ sau:
a. Đặt ra chỉ tiêu doanh số tối thiểu hàng quý
b. Có bộ lọc chọn
c. Có kế hoạch hậu kiểm, hỗ trợ định kỳ
d. Chuẩn hóa bộ tài liệu, khóa đào tạo & công
Bộ giải pháp chuyên nghiệp sẽ gia tăng sự tự tin và hiệu quả bán hàng cho NPP:
Để hồ sơ của bạn được xác thực, bạn phải đáp ứng đủ những bước sau đây: