Trong bối cảnh doanh nghiệp liên tục đối mặt với biến động, nhu cầu kết nối – chia sẻ – cùng phát triển đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. GIBA 6.8 ra đời không chỉ là một sự kiện giao thương, mà còn là nơi các doanh nhân trí thức cùng nhau lan tỏa tri thức, tăng cường liên kết và kiến tạo hệ sinh thái phát triển bền vững. Hơn 200 doanh nhân, chuyên gia và lãnh đạo đã cùng hội tụ để viết tiếp hành trình kết nối giá trị trong kỷ nguyên mới.
Chiều ngày 06/08/2025, hơn 200 doanh nhân, lãnh đạo và chuyên gia kinh tế đã hội tụ tại SOMO Tower (TP.HCM) trong khuôn khổ sự kiện đặc biệt GIBA 6.8 – Kết nối để phát triển bền vững, do Cộng đồng doanh nhân trí thức toàn cầu GIBA tổ chức.
Đây không chỉ là không gian giao thương đa ngành, mà còn là điểm chạm tri thức, cơ hội hợp tác chiến lược và nền tảng phát triển bền vững cho cộng đồng doanh nghiệp trong kỷ nguyên mới.
Phát biểu tại sự kiện, TS. Hoàng Văn Việt – Chủ tịch GIBA, nhấn mạnh:
“Trong một thế giới liên tục biến động, doanh nghiệp Việt muốn bền vững phải biết tạo sức mạnh cộng hưởng thông qua liên kết và hợp tác chiến lược. Đó chính là chìa khóa mở ra những giá trị mới, gia tăng sức cạnh tranh và tối ưu hiệu quả sử dụng nguồn lực.”
Sự kiện GIBA 6.8 quy tụ nhiều doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: bất động sản, xây dựng, công nghệ, làm đẹp, thực phẩm – dinh dưỡng… Trong đó, thương hiệu LIMOSI – đại diện cho xu hướng sống lành mạnh và tiêu dùng xanh – đã góp mặt với gian hàng giới thiệu nước ion kiềm tươi chuẩn quốc tế, gây ấn tượng mạnh mẽ với khách tham dự.
Chương trình diễn ra xuyên suốt buổi chiều và tối, bao gồm:
Nội dung các workshop:
Đặc biệt, đại diện các hội nhóm doanh nghiệp đến từ Tây Ninh, Vĩnh Long, TP.HCM cũng đã ký kết hợp tác cùng GIBA, thể hiện xu hướng liên kết liên vùng – mở rộng mạng lưới, tăng cường tính kết nối và đồng hành lâu dài.
Với chính sách mở và linh hoạt, GIBA 6.8 tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ như LIMOSI:
Đặc biệt, chương trình kết nối sâu (evening networking) từ 18h – 21h30 giúp doanh nhân chia sẻ chiều sâu, thảo luận mô hình hợp tác và phát triển bền vững.
Với sự kết hợp giữa giá trị tri thức – kết nối chiến lược – phát triển bền vững, GIBA đang từng bước kiến tạo một hệ sinh thái doanh nhân trí thức toàn cầu – nơi mỗi thành viên có thể học hỏi, lan tỏa giá trị và cùng nhau vượt qua biến động của thời đại.
Còn với LIMOSI – thương hiệu theo đuổi triết lý sống khỏe, sống xanh, sống đổi mới – đây chính là cơ hội để lan tỏa thông điệp nhân văn, xây dựng niềm tin từ cộng đồng, sẵn sàng cho hành trình vươn xa trong và ngoài nước.
Để hồ sơ của bạn được xác thực, bạn phải đáp ứng đủ những bước sau đây: